thịt siêu nạc

  • Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại
    Được coi là "cỗ xe tăng" thời cổ đại, mạnh mẽ không gì có thể ngăn cản được và là nỗi ác mộng của 10.000 người La Mã sống sót sau thảm kịch tại Carrhae.
  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.
  • Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn
    Năm 1972, các nhà khoa học tiến hành một thí nghiệm mang tên: “Thí nghiệm Philip”. Kể từ đó đến nay, thí nghiệm này vẫn là một lời thách đố các nhà khoa học.
  • Vì sao bị nấc? Vì sao bị nấc?
    Nấc xảy ra một cách bất thường, đột ngột và hoàn toàn vô dụng nếu không muốn nói là gây khó chịu... Nấc là sự co giật của cơ hoành - màng chắn trong ngực đóng vai trò quan trọng trong việc thở. Hít vào làm cơ hoành co lại và thở ra làm cơ hoành giãn ra.
  • 7 loại thực phẩm giúp bạn trông trẻ trung hơn tức thì 7 loại thực phẩm giúp bạn trông trẻ trung hơn tức thì
    Với công dụng giúp làn da tươi trẻ, mái tóc bóng mượt cho đến hàm răng trắng như ngọc, những loại thực phẩm này xứng đáng đứng vào danh sách yêu thích của các tín đồ làm đẹp.
  • Cách mua thịt lợn không có salbutamol và rau muống không tưới nhớt Cách mua thịt lợn không có salbutamol và rau muống không tưới nhớt
    Bà Nguyễn Huỳnh Mai, Phó Chi cục Trưởng Chi cục An toàn vệ sinh Thực phẩm TP.HCM (Sở Y tế TP.HCM) cho biết hiện nay vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm chỉ làm từ ngọn là kiểm tra tại chợ, siêu thị còn cái gốc là nông dân, doanh nghiệp sản xuất thì hầu như bỏ ngỏ.