thời gia ngủ cho từng độ tuổi

  • 8 quốc gia "cô đơn" nhất thế giới 8 quốc gia "cô đơn" nhất thế giới
    Có rất nhiều người thích sống một mình bởi sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối, nhưng cũng có nhiều người khác lại rất ghét cuộc sống cô đơn.
  • Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới
    Một số vụ chó pitbull cắn chết người trong thời gian gần đây đã khiến dư luận vô cùng hoảng sợ. Tuy nhiên, đây không phải giống chó duy nhất nguy hiểm trên thế giới.
  • Tại sao chúng ta cần phải ngủ? Tại sao chúng ta cần phải ngủ?
    Theo thống kê, mỗi người chúng ta dành ra khoảng 1/3 cuộc đời để ngủ. Hoàng đế nước Pháp Napoleon, người sáng lập ra ngành y tá Florence Nightingale, hay bà đầm thép của nước Anh Margaret Thatcher dành khoảng 4 giờ mỗi ngày để ngủ.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Những thực phẩm đắt nhất thế giới Những thực phẩm đắt nhất thế giới
    Những loại thực phẩm như nhụy hoa nghệ tây, trứng cá tầm trắng, hay thịt bò Wagyu đều vô cùng đắt đỏ. Nguyên nhân đến từ sự quý hiếm và cách thu hoạch khó khăn của chúng.
  • Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn
    Vẫy đuôi thật mạnh, cười ngoác miệng, ngáp ngủ... phải chăng là những biểu hiện thể hiện thái độ khó chịu của chú cún cưng với chủ nhân.
  • 10 bí ẩn về thời gian (II) 10 bí ẩn về thời gian (II)
    Trong phần tiếp theo này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điều bí ẩn thú vị khác về thời gian, khái niệm tưởng chừng đơn giản những có nhiều khía cạnh rất phức tạp.