thời gian làm việc của phụ nữ

  • Con người có thể du hành xuyên thời gian? Con người có thể du hành xuyên thời gian?
    Chu du xuyên thời gian là một tình tiết hư cấu hấp dẫn trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Các nhà khoa học cho rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế và theo các quy luật vật lý, du hành tới tương lai dường như khả thi hơn việc quay ngược thời gian để trở lại quá khứ.
  • Chiêm ngưỡng loài hoa “nữ hoàng độc dược” của Việt Nam Chiêm ngưỡng loài hoa “nữ hoàng độc dược” của Việt Nam
    Nữ hoàng độc dược hay bả sói là những biệt danh dùng để chỉ loài hoa Ô đầu chứa chất kịch độc làm liệt cơ xương, loạn nhịp tim, gây tử vong cho người.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư cổ tử cung Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư cổ tử cung
    Nếu bị ung thư cổ tử cung, chị em có thể có những dấu hiệu khác thường như đau vùng chậu, chảy máu âm đạo bất thường...
  • Núi đôi và những điều thú vị ít biết Núi đôi và những điều thú vị ít biết
    Bộ ngực của phụ nữ hay còn được gọi một cách mỹ miều là núi đôi, cặp tuyết lê hay đôi gò bồng đảo là “vũ khí” của phái đẹp.
  • Tại sao thời gian không thể quay trở lại? Tại sao thời gian không thể quay trở lại?
    Làm thế nào thời gian chỉ cho mọi thứ xảy ra một lần? Cơ chế nào đẩy thời gian về phía trước chứ không phải là quay trở lại?
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Bí mật thú vị về cơ thể bạn Bí mật thú vị về cơ thể bạn
    Bạn có biết thất tình cũng có thể gây chết người? Đó là do hội chứng Stress Cardiomyopathy mà các chuyên gia thường gọi là hội chứng “trái tim tan vỡ”.
  • 5 điều bạn không nên làm ngay sau bữa ăn 5 điều bạn không nên làm ngay sau bữa ăn
    Những việc này có thể làm bạn cảm thấy khó chịu cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn trong một thời gian dài.