thời kì phát triển của nhện

  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ giết người thấp thứ 2 thế giới, song lại là nơi có khu rừng tự sát cực kì ma quái có tên là Aokigahara.