thợ săn tiểu hành tinh

  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Bí ẩn chưa biết về những hành tinh ngoài hệ Mặt Trời Bí ẩn chưa biết về những hành tinh ngoài hệ Mặt Trời
    Ngoại hành tinh (những hành tinh nằm ngoài hệ Mặt Trời) là những thế giới vô cùng bí ẩn và kỳ lạ, thậm chí có thể vô cùng đáng sợ.
  • Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực
    Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một vật thể nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở Nam Cực qua ảnh vệ tinh Google Earth.
  • Dấu vết của người ngoài hành tinh được phát hiện trên tiểu hành tinh Bennu? Dấu vết của người ngoài hành tinh được phát hiện trên tiểu hành tinh Bennu?
    Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu mới đây đã đưa ra tuyên bố cho rằng, những dấu hiệu bất thường trên tiểu hành tinh Bennu được dư luận quan tâm thời gian qua có thể là dấu vết của người ngoài hành tinh.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
    Chúng tôi xin được gửi đến các bạn những bài thơ hài hước về ngày Quốc tế Phụ nữ. Hy vọng những vần thơ vui này sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho các bà, các mẹ, các chị em trong ngày 8/3.
  • Quy trình chế biến tinh bột sắn từ củ sắn Quy trình chế biến tinh bột sắn từ củ sắn
    Có thể dùng các dụng cụ khác nhau để mài xát sắn thành cháo bột. Dùng hai tay mài sát củ sắn trên bàn mài xát sắn thủ công có tấm kim loại đột gai...
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.