thủ thuật

  • Tích hợp Google Talk vào Firefox Tích hợp Google Talk vào Firefox
    Google Talk là một chương trình gởi tin tức thời của Google với nhiều ưu điểm nổi bật đang dần được nhiều người tin dùng. Ngoài việc tích hợp vào Gmail, nay bạn có thể tích hợp Google Talk vào ngay trong trình duyệt Firefox chỉ với thủ thuật nhỏ sau:
  • Thiết lập lại các mặc định ban đầu cho Internet Explorer 6.0 Thiết lập lại các mặc định ban đầu cho Internet Explorer 6.0
    Microsoft đã phát hành phiên bản 7.0 của trình duyệt web Internet Explorer, nhưng phiên bản Internet Explorer 6.0 mặc định sẵn trong Windows XP vẫn được đông đảo người dùng chọn lựa và sử dụng. Các thủ thuật sau sẽ giúp khôi phục lại các thiết lập mặc định cho IE 6.
  • 10 sự kiện y khoa năm 2007 10 sự kiện y khoa năm 2007
    Tạp chí Time đã chọn 10 sự kiện nổi bật của ngành y hứa hẹn góp những thành tựu làm thay đổi cuộc sống. Tháng 12-2006, Viện Sức khỏe quốc gia Mỹ (NIH) đã ngưng hai thử nghiệm lâm sàng về cắt da qui đầu ở nam giới sau khi kết quả ban đầu cho thấy thủ thuật
  • Chat tab trong Yahoo Messenger Chat tab trong Yahoo Messenger
    Yahoo! Messenger (Y!M) đang là công cụ giao tiếp thông qua Internet phổ biến nhất hiện nay thông qua. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật sử dụng Y!M được tốt hơn để có thể khai thác tối đa được hiệu quả của chương trình giao tiếp này.
  • Những mẹo của người bán khiến bạn phải mua hàng Những mẹo của người bán khiến bạn phải mua hàng
    "Đi guốc trong bụng" bạn, những người bán hàng có rất nhiều thủ thuật khiến bạn không thể chỉ đứng ngắm, xúi bạn mua những món hạ giá bất kể giá trị thực của chúng, và khiến bạn hân hoan với món hàng dù thực tế chẳng có lý do gì...
  • Chống béo bụng bằng ớt Chống béo bụng bằng ớt
    Các nhà khoa học thuộc Bệnh viện Brigham & Women ở Boston (Mỹ) đang tiến hành nghiên cứu để tìm ra phương pháp có thể thay thế thủ thuật cắt dây thần kinh phế vị trong điều trị giảm cân ở những người mắc bệnh béo phì.
  • Video: Xem công nghệ tàng hình của người Trung Quốc Video: Xem công nghệ tàng hình của người Trung Quốc
    Trong một đoạn video mới công bố, nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Chiết Giang (Trung Quốc) và các cộng sự đến từ Đại học Nanyang (Singapore) đã hé lộ thủ thuật "hô biến" một con mèo và một con cá vàng bằng công nghệ "áo tàng hình".
  • Máu mẹ tiết lộ bí mật thai nhi Máu mẹ tiết lộ bí mật thai nhi
    Trăn trở về thủ thuật chọc ối nguy hiểm có thể tiềm ẩn nguy cơ sảy thai, một giáo sư người Hong Kong đã phát triển phương pháp thử máu chẩn đoán hội chứng di truyền tiền sản qua ADN của thai nhi trong huyết tương mẹ.
  • Đây là lý do thật sự của những người hay đi làm muộn, trễ giờ Đây là lý do thật sự của những người hay đi làm muộn, trễ giờ
    Hóa ra một số người không thể xuất hiện đúng giờ chứ không phải họ muốn thế và rất may, các nhà khoa học đã tiết lộ 3 thủ thuật đơn giản có thể giúp những người chuyên xài "giờ dây thun" khắc phục thói quen xấu này.
  • Hàng trăm trường hợp mắc ung thư sau phẫu thuật nâng ngực được phát hiện tại Mỹ Hàng trăm trường hợp mắc ung thư sau phẫu thuật nâng ngực được phát hiện tại Mỹ
    Đã 8 năm sau khi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) lần đầu tiên cảnh báo mối liên hệ đáng ngờ giữa thủ thuật cấy ghép silicon để nâng ngực và một loại ung thư máu hiếm gặp.