thủ thuật

  • Phương pháp mới nhất điều trị chứng ngưng thở Phương pháp mới nhất điều trị chứng ngưng thở
    Bệnh viện tai - mũi - họng TP HCM vừa đưa vào sử dụng phương pháp điều trị chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn đường thông khí, đó là thủ thuật cấy trụ nâng khẩu mềm. Thời gian chỉ mất 5 phút, bệnh nhân &ia
  • Laptop có thể bị khống chế qua trình điều khiển Wi-Fi Laptop có thể bị khống chế qua trình điều khiển Wi-Fi
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật vừa khám phá ra một thủ thuật mới, cho phép họ kiểm soát toàn bộ hệ thống máy tính xách tay bằng cách cài một mã lỗi vào trình điều khiển (driver) thiết bị kết nối Internet không dây phạm vi hẹ
  • Phương pháp mới cắt amiđan ít sưng đau Phương pháp mới cắt amiđan ít sưng đau
    Sáng 29/6, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương đã cắt amiđan lần đầu tiên bằng máy Coblator II. Với sóng radio cao tần và đầu dò đa chức năng, thiết bị này giúp thực hiện nhanh thủ thuật và hạn chế tối đa thương tổn cũng như nguy cơ biến chứng cho người bệnh.
  • McAfee: Tin tặc lợi dụng các kỹ thuật mã nguồn mở McAfee: Tin tặc lợi dụng các kỹ thuật mã nguồn mở
    Hãng bảo mật McAfee cho biết, các tin tặc đang bắt chước thủ thuật của các nhóm phần mềm mã nguồn mở, học tập những kỹ thuật đã tạo nên sự thành công của Linux và Apache để cải thiện phần mềm phá hoại của chúng.
  • Tạo đường viền (border) bao quanh đoạn văn bản. Tạo đường viền (border) bao quanh đoạn văn bản.
    MS Word: QuảnTrịMạng.com tiếp tục hướng các thủ thuật trong Tin học văn phòng. Bài hôm nay sẽ hướng dẫn về Tạo đường viền (border) bao quanh đoạn văn bản và đổ màu nền cho đoạn văn bản vừa được bao đường viền.
  • Trẻ sơ sinh và vượn ghi nhớ giống nhau Trẻ sơ sinh và vượn ghi nhớ giống nhau
    Trẻ sơ sinh và vượn sử dụng những thủ thuật giống nhau để ghi nhớ vị trí của đồ vật, nhưng khi trẻ lớn lên thì các cách thức của chúng cũng thay đổi. Kết quả có thể chỉ ra sự tiến hoá từ bộ não của những tổ tiên xa xôi tới nhân loại ngày na
  • Sử dụng My Pictures làm Screensaver Sử dụng My Pictures làm Screensaver
    My Pictures là một trong những thư mục lưu trữ mặc định cho mọi tập tin ảnh số trên Windows XP. Nó cũng có thể được dùng làm nguồn cung cấp ảnh lý tưởng nhất cho trình bảo vệ màn hình sẵn có của hệ điều hành. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn kh
  • Những kỷ lục guiness về y học Những kỷ lục guiness về y học
    Người được lấy ra nhiều sỏi thận nhất trong một lần làm thủ thuật là một cụ già 85 tuổi người Anh. Tháng 8/1987 tại Bệnh viện Worthing, các bác sĩ đã lấy ra từ bệnh nhân này 23.530 viên sỏi thận lớn nhỏ.
  • 50 ngân hàng bị lừa đảo trực tuyến kiểu pharming 50 ngân hàng bị lừa đảo trực tuyến kiểu pharming
    Trong khoảng 4 ngày qua, khách hàng của ít nhất 50 tổ chức tài chính tại Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương đã bị hacker khai thác thông tin cá nhân bằng một thủ thuật phishing đặc biệt.
  • Bảo vệ mật khẩu trước đạo chích Bảo vệ mật khẩu trước đạo chích
    Một mật khẩu chắc chắn sẽ giúp chống lại sự xâm phạm thông tin, giả danh và rút tiền từ tài khoản của bạn bởi những hacker và những tên trộm cố ý. Vài thủ thuật sau sẽ giúp bạn cải thiện sự bảo mật của máy tính.