thủy tinh hữu cơ

  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Hệ mặt trời giống của chúng ta trong thiên hà rất hiếm Hệ mặt trời giống của chúng ta trong thiên hà rất hiếm
    Khi con người tìm kiếm xa hơn trong vũ trụ, khám phá thêm nhiều hành tinh khác ngoài mặt trời, rất nhiều người đã tự hỏi hệ mặt trời của chúng ta độc đáo đến đâu. Các nhà du hành vũ trụ trong chuyến đi “săn hành tinh” thườn
  • Những điều có thể bạn chưa biết về Sao Thủy Những điều có thể bạn chưa biết về Sao Thủy
    Sao Thủy là hành tinh gần mặt trời nhất trong Thái dương hệ, nó đã được các nhà khoa học nghiên cứu khá kỹ càng trong thời gian qua.
  • Thủy tinh thông minh Thủy tinh thông minh
    Các nhà khoa học Nga phát minh loại thủy tinh "thông minh" có khả năng đổi màu sắc và độ trong suốt. Loại thủy tinh này có thể bật tắt như bóng đèn trong phòng.
  • Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?
  • Trung Quốc khai quật mộ bà của Tần Thủy Hoàng Trung Quốc khai quật mộ bà của Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ mới đây khai quật một ngôi mộ lớn ở tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc, được cho là nơi an nghỉ của bà vua Tần Thủy Hoàng.
  • Lươn trong suốt như thủy tinh, báu vật 'vàng trắng' buôn lậu toàn cầu Lươn trong suốt như thủy tinh, báu vật 'vàng trắng' buôn lậu toàn cầu
    Lươn thủy tinh có cơ thể trong suốt như thủy tinh, được coi là món ăn đặc sản ở nhiều nước. Loài lươn này được ví như 'vàng trắng', trở thành mặt hàng buôn lậu mang lại lợi nhuận khủng, hơn cả buôn ma túy.