thức ăn của xác ướp Ai Cập

  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam
    Thời gian gần đây, các ngôi mộ cổ xuất hiện ngày càng nhiều và đang được lưu giữ ở các bảo tàng từ trung ương đến địa phương. Ngoài việc có giá trị về mặt khảo cổ học, những ngôi mộ cổ còn cung cấp nhiều tư liệu mà ở các loại hình di tích khác ít có hoặc không thể có.
  • Rộ nghi vấn xác ướp trăm tuổi của nhà sư có dấu hiệu hồi sinh và đi lại Rộ nghi vấn xác ướp trăm tuổi của nhà sư có dấu hiệu hồi sinh và đi lại
    Sau khi phát hiện thấy bóng người trong cung điện của một vị Lạt Ma Tây Tạng, các Phật tử đều nghĩ rằng, xác ướp của Ngài đã hồi sinh và đi lại.
  • Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập
    Đây là câu hỏi của các nhà khoa học đặt ra trong quá trình nghiên cứu nhằm “giải mã” những cánh cửa bí ẩn của kim tự tháp Kheops (kim tự tháp lớn nhất và cao nhất trong 3 kim tự tháp ở Ai Cập là kim tự tháp Khufu hoặc Đại kim tự tháp Giza) sau hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu nhưng chưa có lời giải.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.