thức ăn hàng ngày

  • Lợi ích từ bữa sáng giàu chất xơ Lợi ích từ bữa sáng giàu chất xơ
    Hãy bắt đầu ngày mới với bữa sáng giàu chất xơ. Chỉ tăng một lượng vừa phải chất này vào thực đơn hằng ngày cũng đủ giúp tăng cường sức khỏe.
  • Người Rục vẫn ăn chuột “tuyệt chủng cách đây 11 triệu năm” Người Rục vẫn ăn chuột “tuyệt chủng cách đây 11 triệu năm”
    Với đồng bào Rục ở bản Ón (Quảng Bình), loài chuột đá từng được cho là tuyệt chủng cách đây 11 triệu năm vẫn đang sống nhởn nhơ, được họ sử dụng làm thức ăn hàng ngày!
  • Rau quả tươi giúp phục hồi tổn thương phổi ở người đã cai thuốc Rau quả tươi giúp phục hồi tổn thương phổi ở người đã cai thuốc
    Những người từng hút thuốc trước đây nếu ăn thêm cà chua và trái cây tươi trong thực đơn hàng ngày thì tốc độ "lão hóa" tự nhiên trong chức năng phổi sẽ chậm lại trong giai đoạn 10 năm.
  • Hội chứng ruột bị kích thích Hội chứng ruột bị kích thích
    Hội chứng ruột kích thích là rối loạn chức năng của ruột già hay gặp trong thực tế hằng ngày. Tỷ lệ mắc bệnh khá cao ở các nước châu Âu và Bắc Mỹ, lên tới 10-20%. Còn ở các nước châu Á thì thay đổi khá nhiều t&u
  • Nên ăn hay uống nước ép rau quả? Nên ăn hay uống nước ép rau quả?
    Việc bổ sung vitamin và các chất chống ôxy hóa là cần thiết cho sức khỏe, nhất là trong phòng ngừa các bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư. Từ đó, việc bổ sung nhiều hơn các loại rau quả trong thực đơn hàng ngày trở thành b&ia
  • Massage giữ đường cong Massage giữ đường cong
    Bài massage dành riêng cho ngực dưới đây không chỉ giúp tăng tuổi thọ vòng 1 mà còn thúc đẩy sự phát triển để tăng số đo này. Nếu thực hiện hằng ngày và trong khi tắm, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.
  • Phát hiện loài người biết chế biến món ăn cách đây 20.000 năm Phát hiện loài người biết chế biến món ăn cách đây 20.000 năm
    Các nhà khoa học Ý đã tìm ra các bằng chứng khảo cổ chứng minh rằng con người đã biết xay bột cách nay 20.000 năm và cũng ngần ấy năm con người đã sử dụng các hạt ngũ cốc trong thực đơn hàng ngày trước khi việc đồng áng trở thành một chuẩn mực trong xã hội.
  • Điểm danh các loại hoa quả, rau củ tốt cho người bệnh gout Điểm danh các loại hoa quả, rau củ tốt cho người bệnh gout
    Khi bị bệnh gout nên ăn hoa quả gì, rau củ gì là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân gout thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số loại rau củ quả tốt cho người bệnh gout, tham khảo và bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày nhé!