thử nghiệm kiểm soát não người

  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì? 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì?
    Chúng ta biết rằng, Tôn Ngộ Không học được 72 phép biến hóa vô cùng lợi hại, là thứ giúp cho "con khỉ" tai quái nhất quả đất đại náo được cả thiên cung. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi rằng với sự phát triển của khoa học hiện nay, loài người đã có thể thực hiện được bao nhiêu điều trong 72 phép thần thông đó?
  • Những sự thật về giấc mơ Những sự thật về giấc mơ
    Chắc hẳn không ít lần bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao chúng ta lại mơ, tại sao có người luôn gặp những cơn ác mộng trong khi người khác thì ngược lại, ý nghĩa của chúng là gì? Giống như giấc ngủ, giấc mơ được coi là một hiện tượng đầy bí ẩn. Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến “cõi mộng mơ” mà có thể bạn ch
  • Phát hiện thú vị về cơ thể con người Phát hiện thú vị về cơ thể con người
    Bạn nhìn mọi người và nhìn bạn trong gương sẽ thấy cơ thể chúng ta có vẻ như rất đối xứng: trên mặt, hai bên có hai tai, hai mắt, mũi ở giữa… Vậy thực ra cơ thể chúng ta có đối xứng hay không?
  • Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.