thực vật kỳ lạ

  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Video: Những động vật nguy hiểm nhất thế giới - Chó hoang châu Phi Video: Những động vật nguy hiểm nhất thế giới - Chó hoang châu Phi
    Chó hoang châu Phi là một loài động vật có vú trong họ Chó, bộ Ăn thịt. Chúng là loài có cú cắn mạnh nhất trong các loài động vật có vú trong bộ ăn thịt.