tham quan Xác tàu San José

  • Bí mật lịch sử về chiếc tàu ngầm đầu tiên trên thế giới Bí mật lịch sử về chiếc tàu ngầm đầu tiên trên thế giới
    Nhìn những thế hệ tàu ngầm nguyên tử hiện nay, ít người biết được rằng việc chế tạo con tàu ngầm đầu tiên đã gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Cho đến nay, lịch sử ra đời của nó, gắn liền với cuộc vây hãm New York, c
  • Sự trùng hợp ngẫu nhiên trong các thảm kịch kinh hoàng Sự trùng hợp ngẫu nhiên trong các thảm kịch kinh hoàng
    Hiện tượng bí ẩn liên quan đến sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa các yếu tố trong một hoặc nhiều thảm kịch nhiều khi không thể lý giải. Chúng có thể hoàn toàn chỉ là ngẫu nhiên, nhưng cách con người nhìn nhận và giải thích đã biến nó trở nên kỳ bí.
  • Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử
    Bộ phim 300 của đạo diễn Zack Snyder đã mang đến cho người yêu phim trên khắp thế giới hình ảnh các chiến binh Spartan uy dũng vô địch, vững vàng bất khuất cho đến phút cuối cùng
  • Tìm thấy con tàu mất tích bí ẩn ở Bắc Cực Tìm thấy con tàu mất tích bí ẩn ở Bắc Cực
    Canada hôm qua công bố phát hiện xác tàu đắm, được cho là một trong hai con tàu của Hải quân Hoàng gia Anh từng mất tích cách đây 170 năm dưới biển khơi.
  • Có gì ở nơi sâu nhất Trái đất? Có gì ở nơi sâu nhất Trái đất?
    Rãnh Mariana nằm trên phần đáy khu vực tây bắc Thái Bình Dương, về phía đông quần đảo Mariana, kéo dài tới gần Nhật Bản.
  • Lại phát hiện UFO gần Mặt trời? Lại phát hiện UFO gần Mặt trời?
    Các tay thợ săn UFO đã phát hiện ra một vật thể kỳ lạ gần Mặt trời từ bức ảnh do NASA chụp được gần đây. Đó là “vật gì đó trông giống như một con tàu vũ trụ bằng kim loại với các mảnh ghép lại với nhau”. Bức ảnh do Tàu thăm dò Mặt trời SOHO của NASA chụp vào ngày 24/4.
  • Quái thú vừa xuất hiện ở Mỹ? Quái thú vừa xuất hiện ở Mỹ?
    Tuần trước, trong khi trượt tuyết tại khu vực bờ biển Thái Bình Dương thuộc San Diego, một du khách 19 tuổi bất ngờ phát hiện thấy xác một con quái vật nhìn rất hung dữ.