than tổ ong

  • Sản xuất than từ chất thải Sản xuất than từ chất thải
    Tận dụng chất thải hữu cơ của làng nghề để tạo ra than tổ ong và than viên, dùng lõi ngô để sản xuất than bánh và than nhiên liệu.
  • Bánh xe 300 triệu năm là của người ngoài hành tinh?   Bánh xe 300 triệu năm là của người ngoài hành tinh?
    Một cư dân Vladivostok (LB Nga) vừa phát hiện một miếng kim loại có hình bánh xe có răng bị ép trong tảng than mà ông dùng để sưởi ấm nhà.
  • Franklin - Chinh phục lửa thần Franklin - Chinh phục lửa thần
    Sau khi vợ của Franklin biết chuyện ông làm thí nghiệm đã rất lo sợ nói với ông: "Chớp là lửa thần, sao ông lại dám lấy ánh sáng của Thượng đế làm ra để làm thí nghiệm? Chẳng lẽ ông đang mang họa đến cho cả nhà sao?" . Để
  • Hà Nội: Triển lãm ảnh về ô nhiễm không khí Hà Nội: Triển lãm ảnh về ô nhiễm không khí
    Con đường cao tốc mờ mịt bụi, khói đen đặc không khí vì đốt rác, sử dụng bếp than tổ ong, trẻ em đi học với tấm khẩu trang che kín mặt... những cảnh đời thường gắn với khói bụi này ở Hà Nội được đưa lên ảnh để luôn luôn nhắc nhở mọi người: khí thải có thể dẫn đến vô s
  • Sự sống trong xác chết 17 ngày Sự sống trong xác chết 17 ngày
    Khi tiếp cận tử thi đã chết 17 ngày, nhóm nghiên cứu thuộc Viện Pasteur phát hiện các tế bào gốc vẫn “sống”, và đây chưa phải giới hạn tồn tại cuối cùng của chúng. Nhà bệnh học thần kinh, ông Fabrice Chrétien, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết trên LiveScience: “Có thể tế bào gốc còn tồn tại được lâu hơn thế”.
  • Nông dân Trung Quốc tự làm cánh tay giả Nông dân Trung Quốc tự làm cánh tay giả
    Một nông dân Trung Quốc đã thành công trong việc tạo ra hai cánh tay giả cho chính bản thân mình. Ông Sun Jifa, 52 tuổi, sống ở tỉnh Cát Lâm, miền bắc Trung Quốc bị mất hai cánh tay do thuốc nổ sớm trong vụ đánh cá cách đây 10 năm.
  • Xác ướp cá sấu thần sông Nile 2500 năm Xác ướp cá sấu thần sông Nile 2500 năm
    Bảo tàng Anh công bố xác ướp con cá sấu niên đại hàng nghìn năm được đặt tên theo thần Sobek - vị thần đầu cá sấu cai quản sông Nile và được người Ai Cập cổ đại coi là hóa thân của ông.
  • Độc đáo những loài hoa có hình dáng lạ trên thế giới Độc đáo những loài hoa có hình dáng lạ trên thế giới
    Hoa đôi môi "gái gọi", hoa "khỏa thân", hoa ong cười, hoa "người ngoài hành tinh vui vẻ", hoa "em bé quấn tã"... với hình dáng "bá đạo" của mình mà chỉ lướt qua cũng khiến bạn không nhịn được cười.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.