thanh kiếm dưới cống ngầm

  • Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp
    Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và Thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel. Được xây dựng năm 1889, để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Eiffel là kỳ đài đã gây ra nhiều tranh luận nhất ở Paris. Không một người dân Paris nà
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.
  • Thanh kiếm 2.000 năm tuổi ở Trung Quốc Thanh kiếm 2.000 năm tuổi ở Trung Quốc
    Các nhà khảo cổ phát hiện một thanh kiếm bằng đồng trong khu mộ 2.000 năm tuổi ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
  • 4 kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành 4 kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành - Cố Cung luôn được canh gác nghiêm ngặt tưởng chừng bất khả xâm phạm, nhưng hơn 500 năm tồn tại đã có nhiều kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành.
  • Lăng mộ bí mật của Thành Cát Tư Hãn sắp phát lộ Lăng mộ bí mật của Thành Cát Tư Hãn sắp phát lộ
    Nơi an táng Thành Cát Tư Hãn mấy trăm năm qua vẫn là một bí ẩn nhưng gần đây, một nhóm nhà khảo cổ nghiệp dư tin rằng họ đã đến gần với việc tìm kiếm lăng mộ này.
  • Ảnh cũ về nhà Thanh: Người dân coi máy bay là “con vật khổng lồ” Ảnh cũ về nhà Thanh: Người dân coi máy bay là “con vật khổng lồ”
    Rất nhiều người tò mò không hiểu cuộc sống người Trung Quốc dưới triều Thanh như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những bức ảnh dưới đây.
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.