Cố tình đi gây sự, chó Pitbull bị bò húc văng lên không trung

  •   2,511
  • 90.493

Bị hai con chó Pitbull lao vào tấn công dữ dội, con bò nổi điên dùng sừng húc văng đối thủ lên không trung.

Trong clip, một con bò đang bị 2 con chó lao vào tấn công. Được biết, 2 con chó này là giống chó Pitbull nên chúng tỏ ra khá hung hăng.

Trước sự lì lợm của đối thủ, con bò đã dùng chân đá văng một trong hai con chó ra xa. Ngay sau đó, nó còn dùng cặp sừng sắc nhọn húc con chó còn lại văng lên không trung.

Dính đòn đau, hai con chó vẫn tiếp tục lao vào tấn công đối thủ to lớn. May mắn là sau cuộc đối đầu, hai con chó đều không bị thương quá nặng.

Theo Insidedogsworld, trong danh sách 10 giống chó nguy hiểm nhất đối với con người, Pitbull xếp vị trí đầu tiên. Một đặc điểm chúng ta cần lưu ý khi vô tình tiếp xúc với loài chó này là chúng có tập tính lãnh thổ cao, nghĩa là chúng sẽ tấn công bất cứ đối thủ nào đi vào "khu vực" của chúng.

Con bò hất văng chó Pitbull ra xa.
Con bò hất văng chó Pitbull ra xa.

Vũ khí đáng sợ nhất của Pitbull chính là hàm răng đặc biệt. Khi đã cắn được nạn nhân thì nó sẽ không dễ dàng nhả ra.

Ngoài ra, Pitbull là loài chó trung thành với chủ. Chúng sẽ sẵn sàng lao tới bảo vệ chủ trong bất cứ tình huống nào dù là nguy hiểm nhất. Đây là một trong những đặc tính tốt ở chó Pitbull. Tuy nhiên cũng bởi điều này nên đã xảy ra nhiều vụ việc Pitbull cắn người đáng tiếc, thậm chí dẫn tới thương vong.

Theo thống kê của National Geographic, từ năm 2005 đến 2015, loài chó Pitbull đã cắn chết 232 người Mỹ (tức là trung bình 1 người trong 17 ngày). Còn ở nước Anh, loài chó này bị cấm nuôi.

Cập nhật: 29/12/2021 Theo NĐT
  • 2,511
  • 90.493