thanh long mexico

  • Những điểm đến “ưa thích” của UFO Những điểm đến “ưa thích” của UFO
    Tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thông thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”.
  • Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ
    Nói đến Kim Tự Tháp chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tới Ai Cập. Ở miền Bắc châu Mỹ La Tinh từ Mexico đến Nicaragua, có số Kim Tự Tháp vượt xa tổng số Kim Tự Tháp của Ai Cập. Nhưng tại sao Kim Tự Tháp Ai Cập lại nổi tiếng khắp năm châu bốn biển, còn Kim Tự Tháp châu Mỹ lại ít người biế
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế
    Những sấm truyền về “ngày tận thế” đã bị xoá bỏ từ lâu giờ đây được người ta nói đến ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, ngay cả các nhà khoa học Mehicô, hậu duệ của những người Maya cũng không có khái niệm gì về ngày tận thế.
  • Những nghĩa trang rợn tóc gáy nhất thế giới Những nghĩa trang rợn tóc gáy nhất thế giới
    Đó là những nghĩa trang rợn tóc gáy, âm u, lạnh lẽo với nhiều truyền thuyết ma quái khiến nhiều người không dám đặt chân đến.
  • Vì sao lốp xe có lông? Vì sao lốp xe có lông?
    Những sợi lông này không có tác dụng khi vận hành, nhưng đây lại là thứ giúp ích trong quá trình sản xuất lốp.
  • Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa
    Bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nhà phân tích, từ nghệ thuật tới khoa học, từ phân tích quang học tới phân tích tâm lý học.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!