thay đổi giao diện phẳng cho facebook

  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • 8 bước đi của Mặt trời trước khi chết 8 bước đi của Mặt trời trước khi chết
    Mặt trời cũng phải tuân theo quy luật tự nhiên, không thể tồn tại vĩnh viễn. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, Mặt trời thay đổi thế nào?
  • Biến mắt nâu thành mắt xanh trong 20 giây Biến mắt nâu thành mắt xanh trong 20 giây
    Bạn có bao giờ ước ao mình có đôi mắt xanh chưa? Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể làm được điều này sau khi một bác sĩ Mỹ khẳng định ông có thể thay đổi vĩnh viễn màu mắt của một người chỉ trong 20 giây.
  • Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân
    Ngón chân cái dài nhất và 4 ngón còn lại bằng nhau, có thể nguồn gốc bạn là người Đức với bản chất đa cảm. Nếu ngón thứ hai dài nhất, bạn có gốc là một người Hy Lạp...
  • Thế giới biến chuyển ra sao trong 1 giây? Thế giới biến chuyển ra sao trong 1 giây?
    Bạn có biết, mỗi giây trôi qua trên thế giới có tới 31.250 lượt like trên Facebook, 800 cuộc điện thoại được kết nối...?
  • Hung hăng tấn công ngựa, chó Pitbull nhận bài học nhớ đời Hung hăng tấn công ngựa, chó Pitbull nhận bài học nhớ đời
    Hành động ngông cuồng đã khiến con chó Pitbull phải nhận lấy một bài học đắt giá.
  • 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy 8 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy
    Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.