thiên đường

  • Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai
    Anh Hoàng Văn Lĩnh, ở xã Lương Sơn, huyện Bảo Yên cho biết, anh thấy con chim "kỳ lạ" trên xuất hiện ở bụi tre gần nhà anh vài ngày trước. Sau đó, anh và một số người đuổi bắt nhưng không được, phải chờ đến tối, anh Lĩnh dùng lưới mới bắt được nó.
  • 12 hố tự nhiên đẹp nhất thế giới 12 hố tự nhiên đẹp nhất thế giới
    Đây là một trong những hố đẹp nhất trên thế giới. Nó nằm trong công viên Yellowstone tại Wyoming, Mỹ. Độ sâu của hố là 4m. Cái tên "Morning Glory" được đặt vào năm 1880 vì nó giống hoa bìm bịp. Màu sắc đặc biệt của hố này là do một loại vi khuẩn sống trong nước.
  • Thế giới loài chim thiên đường Thế giới loài chim thiên đường
    Nhiếp ảnh gia Tim Laman (của tạp chí National Geographic, Mỹ) và nhà điểu học Edwin Scholes (ĐH Cornell, Mỹ) trở thành những người đầu tiên thu thập được khoảng 2.000 hình ảnh và ghi âm giọng hót của tất cả 39 loài chim thiên đường trên thế giới.
  • 5 vùng đất huyền diệu trong truyền thuyết nổi tiếng thế giới 5 vùng đất huyền diệu trong truyền thuyết nổi tiếng thế giới
    Đây là một số vùng đất huyền diệu trong truyền thuyết được miêu tả là thiên đường trên trái đất - nơi con người có cuộc sống sung túc, trẻ mãi không già...
  • Phát hiện bọ cạp hiếm tại Việt Nam Phát hiện bọ cạp hiếm tại Việt Nam
    TS Phạm Đình Sắc, Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật (Viện KH-CN Việt Nam) và TS. Wilson Lourenco (Bảo tàng lịch sử tự nhiên Paris – Pháp) vừa phát hiện thêm một loài bọ cạp mới tại động Thiên Đường, thuộc Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).
  • Thiên đường trông như thế nào? Thiên đường trông như thế nào?
    Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi hình ảnh về thiên đường rất nhiều nhưng con người không khỏi thắc mắc thiên đường trông như thế nào? Bởi vì quan niệm về thiên đường đã thay đổi rất nhiều theo thời gian.
  • Những thiên đường kỳ bí chốn nhân gian Những thiên đường kỳ bí chốn nhân gian
    Trên thế giới có nơi cảnh đẹp tự nhiên huyền ảo, kỳ lạ đến mức con người thấy như lạc vào thiên đường ngay dưới trần gian.
  • Vĩnh Phúc: Trồng thử thành công hoa Thiên điểu Vĩnh Phúc: Trồng thử thành công hoa Thiên điểu
    Theo bà Phùng Thị Nga, Giám đốc Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết năm 2011 Trung tâm đã tiến hành trồng thử nghiệm thành công loài hoa Thiên điểu.