thiên hà không có vật chất tối

  • Những loài động vật kỳ lạ nhất trên thế giới Những loài động vật kỳ lạ nhất trên thế giới
    Thiên nhiên còn biết bao điều kỳ diệu, trong đó co 10 loài động vật mà khi trông thấy bạn cứ ngỡ chúng trong một truyện cổ tích nào đấy!
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • Săn tìm lỗ sâu - đường hầm xuyên không gian và thời gian Săn tìm lỗ sâu - đường hầm xuyên không gian và thời gian
    Các nhà khoa học đang tìm kiếm lỗ sâu - cách di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng, thậm chí có thể du hành vượt thời gian, nếu nó thực sự tồn tại.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Bí ẩn của những điều vượt qua trí tuệ con người Bí ẩn của những điều vượt qua trí tuệ con người
    Người Samuier đột nhiên xuất hiện, rồi lại đột nhiên biến mất khỏi vùng hạ du sông Tigre và Sông Euphrate.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.