thiên hà lân cận

  • Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết
    Người ta thường nói, những người đến gần với cái chết sẽ thấy được rất nhiều điều. Nếu là người tốt, khi hấp hối sẽ được gặp thiên thần áo trắng hay đứng trước đường hầm ánh sáng dẫn tới thiên đường.
  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Phát hiện thiên hà tối tăm nhất trong vũ trụ Phát hiện thiên hà tối tăm nhất trong vũ trụ
    Nhóm nghiên cứu dưới sự chỉ đạo của nhà thiên văn học thuộc đại học Yale đã phát hiện thiên hà chứa đầy vật chất tối tăm nhất từng biết đến.
  • Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ
    Các nhà thiên văn học đã ghi lại những hình ảnh ấn tượng về một thiên hà hiện được coi là cô đơn nhất vũ trụ, đang trôi nổi ở rìa một vực thẳm không gian.
  • Giải mã thêm một bí ẩn của vũ trụ Giải mã thêm một bí ẩn của vũ trụ
    Hai thiên hà đang va chạm nhau đã hình thành một thiên hà khổng lồ rất yếu ớt, một hiện tượng mà các nhà thiên văn học Mỹ gọi là “mối nối bị đứt đoạn” của vũ trụ.