thiên thạch phát nổ tại pháp

  • Bí mật về vụ nổ Tunguese Bí mật về vụ nổ Tunguese
    Năm1908, tại vùng Tunguese Xibiri, xảy ra một vụ nổ lớn kỳ quái. Sức mạnh của nó tương đương với sức nổ của 500 quả bom nguyên tử, hoặc mấy quả bom khinh khí, cùng nổ một lúc.
  • 23 phát minh "tình cờ và bất ngờ" nhưng đã thay đổi cả thế giới 23 phát minh "tình cờ và bất ngờ" nhưng đã thay đổi cả thế giới
    Những "huyền thoại" sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vừa quen thuộc lại vừa... lạ lẫm vì không ngờ chúng lại được tạo ra trong những hoàn cảnh có một không hai như vậy
  • Thiên thạch nổ biến đêm thành ngày ở Siberia Thiên thạch nổ biến đêm thành ngày ở Siberia
    Đêm 6/12, một thiên thạch rơi trên lãnh thổ vùng Beysky tại Khakassia, tây nam Siberia (Nga) khiến bầu trời đêm bừng sáng như ban ngày.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Thiên thạch rơi ở Nga chứa nguồn năng lượng cực mạnh Thiên thạch rơi ở Nga chứa nguồn năng lượng cực mạnh
    Ngày 6/11, các nhà nghiên cứu Cộng hòa Czech và Canada cho biết thiên thạch rơi xuống tỉnh Chelyabin, miền Trung nước Nga hồi giữa tháng Hai vừa qua to, nặng hơn ước tính ban đầu.
  • Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành
    Nhân giống hoa dạ yến thảo bằng cành là một trong những kỹ thuật trồng hoa rất đơn giản nhưng vẫn mang lại những chậu hoa đẹp mắt và có sức sống mạnh mẽ.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.