thiết bị theo dõi

  • Thiết bị điện tử hình xăm theo dõi bệnh Thiết bị điện tử hình xăm theo dõi bệnh
    Mới đây các nhà khoa học thuộc ĐH Illinois vừa cho ra đời "miếng xăm", thực chất là một thiết bị điện tử có khả năng theo dõi bệnh lý của bệnh nhân sau khi rời khỏi bệnh viện.
  • BikeSpike giúp người dùng tìm lại xe bị mất BikeSpike giúp người dùng tìm lại xe bị mất
    Nhằm giúp người đi xe đạp hoặc xe máy bảo vệ tài sản và tìm lại chúng nếu không may bị mất cắp, một nhóm kỹ sư Mỹ đã chế tạo một thiết bị định vị GPS gắn trực tiếp trên xe có tên BikeSpike.
  • Thiết bị dự báo thời tiết CliMate Thiết bị dự báo thời tiết CliMate
    Công ty Rooti của Mỹ đã phát minh thiết bị "theo dõi môi trường" nhỏ gọn có thể mang theo bên mình tên là CliMate.
  • FitBark theo dõi vật nuôi FitBark theo dõi vật nuôi
    Được thiết kế đặc biệt dành cho loài chó, thiết bị FitBark có thể theo dõi mọi hoạt động của vật nuôi, cung cấp thông tin qua một ứng dụng có sẵn trên điện thoại thông minh.
  • Vệ tinh bám đuôi cá nhám phơi nắng bí ẩn Vệ tinh bám đuôi cá nhám phơi nắng bí ẩn
    Giờ đây, các nhà nghiên cứu đang cố theo dõi loài cá này bằng công nghệ tiên tiến nhằm hiểu rõ hơn về chúng và tăng cường các nỗ lực bảo tồn.
  • Chế tạo robot ruồi siêu nhỏ có thể theo dõi mọi ngóc ngách Chế tạo robot ruồi siêu nhỏ có thể theo dõi mọi ngóc ngách
    Các kỹ sư Pháp và Thụy Sỹ phát triển loại thiết bị chỉ nặng 190 miligam, có khả năng di chuyển trên không linh hoạt và bí mật.
  • Năm dự báo về thiết bị công nghệ của tương lai Năm dự báo về thiết bị công nghệ của tương lai
    Công ty nghiên cứu CCS Insight mới công báo ấn phẩm thường niên mang tên “Cuộc sống trong tương lai” (Future Lives), trong đó đưa ra các dự đoán về ngành công nghệ từ năm 2019 trở đi.
  • Cảm biến theo dõi cây cảnh Cảm biến theo dõi cây cảnh
    Cảm biến của Koubachi sẽ theo dõi độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ, mức độ phì nhiêu của đất rồi báo cho chủ nhân qua mạng không dây wifi. Chỉ cần một cảm biến nhưng nó có thể nắm bắt được tình trạng của nhiều chậu cây trong nhà, cung cấp cho chủ nhân lời khuyên chính xác để chăm sóc.
  • Tiềm năng của các thiết bị công nghệ có thể mang theo Tiềm năng của các thiết bị công nghệ có thể mang theo
    Ý tưởng sử dụng một bộ cảm biến để theo dõi một trong những chức năng của cơ thể bạn (như nhịp tim, huyết áp) trước đây thường được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp y tế hoặc cho các vận động viên chuyên nghiệp.