thiết kế túi xách

  • 10 sự thật thú vị về rượu mà bạn chưa biết 10 sự thật thú vị về rượu mà bạn chưa biết
    Rượu là đồ uống được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Không chỉ có đàn ông và phụ nữ thậm chí người già, trẻ em cũng đều uống rượu. Cùng khám phá những sự thật đầy thú vị là loại đồ uống này mà bạn chưa biết đến.
  • Top 7 loài động thực vật mới được phát hiện ở Úc Top 7 loài động thực vật mới được phát hiện ở Úc
    Quỹ Bảo vệ thiên nhiên quốc tế (WWF) tại Úc vừa cho biết có ít nhất 1.300 loài động thực vật mới đã được các nhà khoa học khám phá hoặc mô tả trong những năm từ 1998-2009,...
  • Toilet nằm trong túi xách Toilet nằm trong túi xách
    Một công ty của Đức đã sáng chế ra bồn cầu di động đầu tiên có thể nhét vừa trong túi xách của phụ nữ, giúp người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.
  • Sinh viên chế tạo máy giặt bỏ túi Sinh viên chế tạo máy giặt bỏ túi
    Pu Qingliang - một sinh viên cơ khí 21 tuổi đang học tại Viện Dạy nghề cơ điện Trùng Khánh, Trùng Khánh - nảy ra ý tưởng chế tạo máy giặt gập sau khi người bạn cùng phòng phàn nàn về việc giặt giũ hàng ngày.
  • Hé lộ trạng thái con người khi cận kề cái chết Hé lộ trạng thái con người khi cận kề cái chết
    Khảo sát của chuyên gia thần kinh học Bỉ Steven Laureys và cộng sự tại ĐH Liège nêu giả thuyết rằng kinh nghiệm cận kề cái chết là một trạng thái tràn ngập bình an. C
  • Tại sao chúng ta cần phải ngủ? Tại sao chúng ta cần phải ngủ?
    Theo thống kê, mỗi người chúng ta dành ra khoảng 1/3 cuộc đời để ngủ. Hoàng đế nước Pháp Napoleon, người sáng lập ra ngành y tá Florence Nightingale, hay bà đầm thép của nước Anh Margaret Thatcher dành khoảng 4 giờ mỗi ngày để ngủ.
  • Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo
    Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc phát triển thiết bị dò siêu nhỏ cho phép nhìn xuyên qua quần áo hoặc một số vật liệu bìa cứng và giấy.
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1)
    Bạn đã sống trên hành tinh này rất lâu rồi, nhưng có lẽ bạn chỉ biết Mặt Trời là ngôi sao sáng và to nhất, cung cấp ánh nắng và nhiều dưỡng chất - hóa chất cần thiết cho sự sống trên Trái Đất.