thiếu nữ sợ ăn

  • Trái đất sẽ bị hủy hoại như thế nào trong vòng 500 năm nữa? Trái đất sẽ bị hủy hoại như thế nào trong vòng 500 năm nữa?
    Những sự thay đổi ở hiện tại còn quá nhỏ để chúng ta phải lo sợ. Tuy nhiên nếu nhìn tới 500 năm nữa khi mà những sự thay đổi trở nên rõ ràng hơn và gây ra hậu quả nghiêm trọng , chắc chắn chúng ta sẽ phải biết lo sợ cho Trái đất.
  • Vì sao con người mê tín? Vì sao con người mê tín?
    Các nhà khoa học cho hay mê tín dị đoan xảy ra ở nhiều nhóm người khác nhau, nhất là những người hay lo lắng, và hiện tượng này thậm chí còn tồn tại cả trong giới động vật.
  • Tìm thấy sọ Nữ hoàng Cleopatra Tìm thấy sọ Nữ hoàng Cleopatra
    Các nhà khảo cổ học Ai Cập tuyên bố đã tìm thấy một chiếc sọ được nghi là của nữ hoàng tài sắc thời cổ đại Cleopatra.
  • Giải mã bí ẩn nụ cười Giải mã bí ẩn nụ cười
    Người Việt Nam thường nói: “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, còn người phương Tây thì cho rằng “Nụ cười là chìa khóa dẫn đến thành công”. Vậy nụ cười có mối liên hệ gì tới sức khỏe, thành công của con người?
  • Kinh ngạc 13 sự thật khó tin tưởng chừng như hoang đường Kinh ngạc 13 sự thật khó tin tưởng chừng như hoang đường
    Thiên nhiên, con người và động vật trên thế giới luôn ẩn chứa những sự thật làm chúng ta không khỏi ngạc nhiên.
  • Khiếp sợ quái chiêu tra tấn của bà hoàng khét tiếng lịch sử Khiếp sợ quái chiêu tra tấn của bà hoàng khét tiếng lịch sử
    Ranavalona I là bà hoàng Madagascar khét tiếng lịch sử thế giới bởi những hành động tàn bạo, đẫm máu gây ra cho dân chúng.
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.