thiếu sắt

  • Microsoft giới thiệu "sát thủ" JPEG Microsoft giới thiệu "sát thủ" JPEG
    Theo đúng kế hoạch, hôm nay (8/3) Microsoft sẽ đệ trình xin chuẩn hoá định dạng hình ảnh HD Photo lên cơ quan chức năng. Đây là một phần trong kế hoạch thiết lập một chuẩn định dạng hình ảnh chất lượng cao mới thay thế cho chuẩn JPEG đầy tham vọng của Microsoft.
  • Bề mặt sao Thủy hình thành do hoạt động núi lửa và thiếu sắt Bề mặt sao Thủy hình thành do hoạt động núi lửa và thiếu sắt
    Vai trò của hoạt động núi lửa đối với sự hình thành bề mặt sao Thủy lớn hơn nhiều so với những gì các nhà khoa học vẫn nghĩ. Kết quả này có được nhờ dữ liệu ảnh chụp đa quang phổ do tàu MESSENGER thu thập vào tháng 1 năm 2008 trong quá trình khả
  • Màu sắc của lưỡi cảnh báo bệnh Màu sắc của lưỡi cảnh báo bệnh
    Lưỡi màu trắng là dấu hiệu có thể bạn bị tiểu đường, lưỡi màu đỏ khi cơ thể thiếu sắt, lưỡi màu xanh tím biểu hiện bệnh tim...
  • Chẩn đoán bệnh bằng mắt thường Chẩn đoán bệnh bằng mắt thường
    Cẳng tay đột ngột yếu và cứng lại, không cử động theo ý muốn có thể là biểu hiện của chứng đột quỵ nhẹ. Tóc khô, giòn nói lên tình trạng thiếu sắt hay vitamin B.
  • Chất sắt làm nên nữ tính Chất sắt làm nên nữ tính
    Cơ thể mỗi người chỉ cần 3- 5 g sắt nhưng nếu thiếu đi, sức khoẻ của bạn sẽ gặp vấn đề. Riêng với phái đẹp, tình trạng thiếu sắt ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của giới tính.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
    Quốc tế thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân.
  • Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới
    Hổ được coi là một trong những loài vật quý trong văn hóa và tôn giáo của một số quốc gia Đông Á. Trong văn hóa Việt Nam, hổ được xem như một biểu tượng của sức mạnh, can đảm và sự chung thủy.