thiệt hại

  • Cỏ chống lũ ra đời Cỏ chống lũ ra đời
    Các nhà khoa học của Hội đồng Nghiên cứu Công nghệ sinh học Anh và một số cơ sở nghiên cứu khác đã lai ghép cỏ đuôi trâu và cỏ hắc mạch lưu niên để tạo nên loài cỏ mới, Guardian đưa tin.
  • Mưa lũ chia cắt miền Trung, 8 người thiệt mạng Mưa lũ chia cắt miền Trung, 8 người thiệt mạng
    Sáng nay, mực nước trên các sông từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi rút chậm tuy nhiên nhiều vùng vẫn còn bị chia cắt, ách tắc giao thông. Mưa lũ ở miền Trung đã 8 người chết, 4 trường hợp mất tích và 14 người bị thương.
  • Mưa lũ gây ra nhiều thiệt hại tại tỉnh Điện Biên Mưa lũ gây ra nhiều thiệt hại tại tỉnh Điện Biên
    Những trận mưa lớn trong các ngày từ 13- 16/7 tiếp tục gây một số thiệt hại cho huyện Mường Ảng và thành phố Điện Biên Phủ, làm gãy đổ nhiều cột điện trên địa bàn toàn tỉnh Điện Biên, thiệt hại ước tính gần 1 tỷ đồng.
  • Băng tan Bắc Cực có thể gây thiệt hại 60.000 tỷ USD Băng tan Bắc Cực có thể gây thiệt hại 60.000 tỷ USD
    Hiện tượng băng tan giải phóng khí methane tại Bắc Cực có thể đẩy nhanh tốc độ biến đổi khí hậu và gây thiệt hại lên tới 60.000 tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu. Đây là cảnh báo của một nghiên cứu đăng trên báo Nature ngày 24/7.
  • Hạn hán đe dọa châu Âu Hạn hán đe dọa châu Âu
    Hạn hán ngày càng gia tăng ở châu Âu sẽ dẫn đến thiệt hại nặng nề về tài sản và kinh kế cho khu vực này trong tương lai.
  • Quản trị thảm họa, việc cần phải học Quản trị thảm họa, việc cần phải học
    Thời gian vừa qua liên tiếp xảy ra các thảm họa tại rất nhiều nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Chẳng hạn, động đất và sóng thần rồi sau đó là thảm họa hạt nhân tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, mới đây nhất là thảm họa đắm tàu du lịch Dìn Ký tại tỉnh Bình Dương.
  • Động đất cách bờ biển Phú Yên khoảng 300 km Động đất cách bờ biển Phú Yên khoảng 300 km
    Hồi 1 giờ 3 phút sáng 25/8 (tức 18 giờ 03 giờ GMT), tại khu vực biển Đông đã xảy ra một trận động đất có cường độ 5,1 độ Richter.
  • Mưa lũ tàn phá miền Tây Nghệ An Mưa lũ tàn phá miền Tây Nghệ An
    Liên tiếp trong nhiều ngày qua trên địa bàn các huyện miền núi Nghệ An có mưa to, trong đó có huyện Con Cuông và Tương Dương chịu ảnh hưởng nặng nề từ trận mưa lũ liên tiếp 3 ngày qua.