thi chạy

  • Những vụ người chết đi sống lại ly kỳ tại Việt Nam Những vụ người chết đi sống lại ly kỳ tại Việt Nam
    Trên thế giới có rất nhiều hiện tượng bí ẩn về những vụ việc người chết đi sống lại. Các nhà khoa học khẳng định đó là do chết lâm sàng, tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể của hiện tượng này vẫn là một bí ẩn.
  • Ngắm nhìn 8 thí nghiệm hóa học "ảo điên đảo" chỉ trong 1 bức ảnh Ngắm nhìn 8 thí nghiệm hóa học "ảo điên đảo" chỉ trong 1 bức ảnh
    Hóa học có lẽ là bộ môn "thú vị" nhất trong những môn thuộc về tự nhiên (toán, lý, hóa, sinh). Sự thú vị là ở chỗ chúng ta có thể biến thành ảo thuật gia, tự tay thực hiện những thí nghiệm "ảo tung chảo" mỗi khi đến tiết thực hành.
  • Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu? Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu?
    Tôi đã đọc ở một số báo về việc 4 Bộ thông báo về nguyên nhân cháy xe. Xin hỏi: Sao các nhà nghiên cứu lại cứ khăng khăng khẳng định cháy được “phải có xăng dầu bị rò rỉ và tiếp xúc với nhiệt độ hơn 400 độ C“? Tất nhiên có đủ hai điều kiện ấy thì 100% cháy.
  • Heo biết giữ nhà và ăn chay Heo biết giữ nhà và ăn chay
    Con heo này hiện tại đã hơn 100kg, ông Mạo còn cho biết thêm vào các ngày rằm thì cho nó ăn thịt cá là nó không chịu ăn, nó chỉ ăn cơm không, chị Nguyệt người hàng xóm cũng khẳng định là có thật, có người hỏi mua giá cao nhưng ông không bán.
  • Khám phá những vùng đất kỳ lạ trên thế giới Khám phá những vùng đất kỳ lạ trên thế giới
    Thị trấn “khát chồng” Noiva do Cordeiro, thành phố không có nghĩa trang Longyearbyen, làng đa phu... là những vùng đất kỳ lạ nhất thế giới.
  • Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì? Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì?
    Khi tôi kiểm tra thân nhiệt cô bé bằng tay thì một tay của tôi bé kêu nóng, một tay của tôi bé kêu lạnh. Sau đó, tôi đã đổi vị trí tay ra sau lưng bé (mà không cho bé biết) thì bé khẳng định tay phải của tôi luôn nóng, tay trái của tôi luôn lạnh. Điều đó cho thấy thân nhiệt của bé khô
  • Giải mã thực hư "hiện tượng" người tự bốc cháy như quả cầu lửa Giải mã thực hư "hiện tượng" người tự bốc cháy như quả cầu lửa
    Nếu người tự bốc cháy là một hiện tượng thực sự, tại sao nó không xảy ra thường xuyên và phổ biến ở hàng tỷ người trên thế giới?