thi thể sống lại

  • Coi chừng hỏng mắt vì kính xem phim 3D Coi chừng hỏng mắt vì kính xem phim 3D
    Các chuyên gia công nghệ và bác sĩ cảnh báo, nếu không sử dụng kính mắt xem phim hình nổi 3D đúng cách sẽ gây ảnh hưởng tới mắt.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Dự đoán trước tương lai 50 năm sau Dự đoán trước tương lai 50 năm sau
    Cách đây nửa thế kỷ, Isaac Asimov - nhà văn khoa học viễn tưởng Mỹ gốc Nga - đã dự đoán chính xác về diễn biến cuộc sống loài người ở thế kỷ 21.
  • Tại sao chưa một ai từ tương lai du hành về thời đại của chúng ta? Tại sao chưa một ai từ tương lai du hành về thời đại của chúng ta?
    Có bao giờ tự hỏi tại sao đứa chít của bạn chưa một lần xuất hiện ở thời điểm hiện tại (Trên một chiếc DeLoran chạy bằng Plutonium chẳng hạn!) để thăm bạn chưa? Là do tương lai Trái đất đã bị diệt vong, hay do thời đại của chúng ta không có gì thú vị để ghé thăm?
  • Video: Người "lai" ngựa Video: Người "lai" ngựa
    Trong thí nghiệm có tên May the horse live in me (Cầu cho ngựa sống trong người tôi), Marion Laval Jeantet, được tiêm máu ngựa vào người khiến cô trở thành “quái nhân”.
  • Những cách đơn giản để sống lâu Những cách đơn giản để sống lâu
    Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.
  • Theo góc độ sinh học, zombie hoàn toàn không thể tồn tại Theo góc độ sinh học, zombie hoàn toàn không thể tồn tại
    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những giải thích có căn cứ về việc zombie không thể tồn tại. Thế nên, đừng tin rằng một ngày nào Trái Đất sẽ tràn ngập xác sống nữa!