thuốc điều trị đa u tủy

  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.
  • Video: Tận mắt xem các tế bào ung thư lan khắp cơ thể Video: Tận mắt xem các tế bào ung thư lan khắp cơ thể
    Tế bào ung thư xuất hiện phụ thuộc vào một cơ chế sống sót kỳ lạ để lây lan khắp cơ thể, đây là kết quả của một nghiên cứu mới được công bố.
  • Cách xử lý khi dùng thuốc quá liều Cách xử lý khi dùng thuốc quá liều
    Trong sử dụng thuốc luôn luôn có lời khuyên “phải dùng thuốc đúng liều, đủ thời gian”.
  • Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết
    Đã có thời, hoa thược dược được coi như một trong những loại hoa đẹp nhất để bày trong dịp Tết, "nhất là lay ơn thì nhì là thược dược".
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.