thuốc chống cô đơn

  • Sắp đến thời của rắn khổng lồ Sắp đến thời của rắn khổng lồ
    Đó là cảnh báo của các nhà khoa học từ cuộc nghiên cứu mới: nhiệt độ ấm lên có thể thu nhỏ kích thước động vật có vú và sản sinh những loài bò sát khổng lồ.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ Video: Tuyệt chiêu chống trộm ở phòng trọ
    Như chúng ta đã biết, nỗi khổ lớn của sinh viên chính là lo sợ bị mất đồ. Bạn nào có cái laptop thì mang theo bên mình, lỡ "quên" cái laptop ở phòng trọ thì trước sau gì cũng sẽ "không cánh mà bay".
  • 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận
    Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?