thuốc chống viêm NSAID

  • 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ
    Trong quá khứ, đã có rất nhiều những phát minh tuyệt vời đã trở thành tiền đề cho sự phát triển của các thiết bị tiện ích chúng ta đang sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, có những phát minh vô cùng kỳ lạ đã được ra đời.
  • Bí mật về khả năng chữa bệnh của kiến Bí mật về khả năng chữa bệnh của kiến
    Theo các nhà khoa học Mỹ, hóa chất trong cơ thể một loài kiến tại Trung Quốc có thể giúp tạo ra những loại thuốc chống viêm, giảm đau và chữa nhiều bệnh khác.
  • 10 lợi ích sức khỏe của cây sa kê 10 lợi ích sức khỏe của cây sa kê
    Cây sa kê còn có tên là cây bánh mỳ thuộc họ dâu tằm Moraceae, có nguồn gốc từ Malaysia và các đảo Thái Bình Dương, được trồng phổ biến ở các tỉnh phía Nam nước ta.
  • 13 công dụng ít biết của bắp cải 13 công dụng ít biết của bắp cải
    Bắp cải là loại rau rất quen thuộc và phát triển mạnh vào mùa đông. Thế nhưng, đây lại là loại rau bổ dưỡng, vừa dùng để ăn, chữa bệnh, vừa dùng để làm đẹp...
  • Tại sao rất khó bỏ thuốc lá? Tại sao rất khó bỏ thuốc lá?
    Chỉ nhìn thấy người khác hút thuốc có thể khiến những người đang kiêng thuốc từ bỏ nỗ lực cai thuốc của bản thân, theo nghiên cứu mới do Trung tâm y học Đại học Duke thực hiện.
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • Tai người chống chọi với tiếng ồn như thế nào? Tai người chống chọi với tiếng ồn như thế nào?
    Một đám đông trên đường phố tạo ra một âm thanh cường độ tới 90dB và thậm chí một chiếc lá rơi cũng có thể tạo ra tiếng động có cường độ tới…10dB! Càng về già, khả năng tiếp nhận âm thanh của chúng ta càng giảm xuống.
  • Choáng ngợp ngắm 12 bức tượng cao nhất thế giới Choáng ngợp ngắm 12 bức tượng cao nhất thế giới
    Với chiều cao kỷ lục lên đến hơn 100m, những bức tượng khổng lồ này trở thành biểu tượng của các thành phố và là điểm du lịch hút khách.