thuốc chống viêm NSAID

  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ
    Không ai có thể ngờ rằng mỗi ngày uống một cốc nước chanh có thể xử lý tận 15 vấn đề sức khỏe hiệu quả không kém gì thuốc.
  • Cách chống say rượu bia hiệu quả Cách chống say rượu bia hiệu quả
    Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.
  • Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo
    Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân...
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện
    Các nhà khoa học vừa tìm ra cơ chế sản xuất chất gây ức chế ho và tiêu diệt tế bào ung thư của cây thuốc phiện, mở đường cho việc tạo nên các giống có năng suất cao hơn. Cây thuốc phiện cung cấp heroin, loại ma túy bị cấm sử dụng, nhưng cũng là thành phần quan trọng để sản xuất ra thuốc giảm đau như morphine và codeine, cũng như chất ức chế ho noscapine.
  • Đã tìm ra vắc xin phòng HIV? Đã tìm ra vắc xin phòng HIV?
    Các nhà khoa học tuyên bố đã tạo ra một loại thuốc kháng HIV mạnh đến mức nó có thể đóng vai trò như vắc xin phòng ngừa loại virus nguy hiểm này.