thuốc nhuộm tartrazine

  • Vì sao cóc khổng lồ được gọi là cóc mía? Vì sao cóc khổng lồ được gọi là cóc mía?
    Cóc mía là một loài cóc thuộc chi Bufo với trọng lượng lên tới 2,65kg. Với kích thước khổng lồ chúng được coi là loài cóc lớn nhất thế giới.
  • Tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu Tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu
    Theo kết quả nhận được từ chương trình National Lung Cancer Screening Trial thì việc sử dụng kỹ thuật chụp CT hiệu quả trong việc tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu ở người nghiện hút thuốc lá...
  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.
  • Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử
    Hàng ngàn năm trước con người đã biết đến thủy ngân. Thời kỳ đó, người Trung Hoa, Ấn Độ cho rằng thủy ngân là một loại thần dược giúp con người trường sinh bất lão, chữa lành vết thương và duy trì sức khỏe.
  • Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo
    Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân...
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Phát hiện quả "trứng" lạ giá 21 tỉ trong bụng lợn Phát hiện quả "trứng" lạ giá 21 tỉ trong bụng lợn
    Khi mổ bụng con lợn nái 5 tuổi, anh nông dân Huang Wuzhi ở Phúc Kiến (Trung Quốc) đã phát hiện một vật thể hình thù giống quả trứng màu vàng nhạt, xung quanh toàn lông.