thung lũng Hunza

  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • 5 thung lũng hoa oải hương nổi tiếng nhất thế giới 5 thung lũng hoa oải hương nổi tiếng nhất thế giới
    Những thung lũng hoa oải hương tím ngắt bạt ngàn dưới đây mang vẻ đẹp vô cùng quyến rũ khiến ai cũng ước mơ một lần được đặt chân đến.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Thung lũng các vị vua Ai Cập Thung lũng các vị vua Ai Cập
    Nằm trên bờ phía đông của sông Nile, thung lũng vua là nơi yên nghỉ của nhiều vị pharaoh nổi tiếng nhất trong lịch sử Ai Cập.
  • "Xác ướp la hét" gây tò mò trong hầm mộ Ai Cập "Xác ướp la hét" gây tò mò trong hầm mộ Ai Cập
    Gương mặt méo mó lộ rõ vẻ kinh hoàng của xác ướp thôi thúc các nhà Ai Cập học tìm kiếm danh tính người chết suốt nhiều năm.
  • Bí ẩn hình nhện trên đá trong lễ mở miệng xác ướp Bí ẩn hình nhện trên đá trong lễ mở miệng xác ướp
    Các nhà khảo cổ đã phát hiện ra hình khắc con nhện trên đá tại một thung lũng thuộc về thời Ai Cập cổ đại hé lộ nhiều điều huyền bí liên quan đến những nghi lễ tôn giáo của người xưa.