tiêm vắc xin cho Trẻ trên một tuổi

  • Thuốc điều trị HIV/AIDS Thuốc điều trị HIV/AIDS
    Các nhà khoa học Nga từ Novosibirsk tuyên bố họ đã tiến tới giai đoạn thứ hai trong thử nghiệm lâm sàng vắc-xin chống HIV và AIDS.
  • Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật Chó Phú Quốc: Huyền thoại và sự thật
    Chó Phú Quốc cực kỳ quý và đã từng gặt hái những thành công lừng lẫy trên đấu trường quốc tế. Những đã hàng trăm năm trôi qua, chó Phú Quốc vẫn còn mang nhiều điều bí ẩn.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Không tiêm vắc xin đúng lịch, trẻ dễ mắc bệnh nguy hiểm Không tiêm vắc xin đúng lịch, trẻ dễ mắc bệnh nguy hiểm
    Từ đầu năm đến nay, cả nước ghi nhận một số ca mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như ho gà, sởi, rubella... Phần lớn trẻ mắc bệnh chưa được tiêm vắc xin hoặc tiêm chưa đầy đủ.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • 10 game miễn phí thu hút nhất trên Windows Phone 8 10 game miễn phí thu hút nhất trên Windows Phone 8
    Dưới đây là top 10 game miễn phí có đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi hấp dẫn, hãy là người dùng thông minh để chọn cho mình một trò chơi phù hợp.
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.