tiến sĩ trần thị hiền

  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • Một loạt nghề mà không ai tin là sẽ tồn tại trên đời Một loạt nghề mà không ai tin là sẽ tồn tại trên đời
    Chuyên gia ngửi, nha sĩ cho ngựa, làm "chuột" thí nghiệm cùng rất nhiều nghề nghiệp kì quặc khác trong mọi lĩnh vực mà không phải ai cũng biết.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • Tìm hiểu về loài trăn ăn thịt người ở châu Phi Tìm hiểu về loài trăn ăn thịt người ở châu Phi
    Trăn đá châu Phi là là loài rắn lớn nhất ở lục địa đen. Con trăn đá trưởng thành có chiều dài tới 7m, thậm chí là 10m. Không ít lần cư dân các bộ tộc mổ bụng trăn và lấy được xác người.
  • Chọn phi thị tẩm là sự hoang dâm vô độ của vua chúa Trung Hoa thời xưa Chọn phi thị tẩm là sự hoang dâm vô độ của vua chúa Trung Hoa thời xưa
    Sống giữa các mỹ nữ tuyệt trần, mỗi người mỗi vẻ, hoàng thượng không khỏi đau đầu trước việc làm sao để sắp xếp, tuyển chọn người qua đêm.