tiếng kêu

  • Những loài vật ồn ào nhất hành tinh Những loài vật ồn ào nhất hành tinh
    Từ đại dương sâu thẳm đến những khu rừng nhiệt đới, những loài động vật đáng kinh ngạc này đã phát triển những cách đặc biệt để đảm bảo tiếng kêu của chúng nổi bật giữa thế giới hoang dã rộng lớn.
  • Giải mã tình ca loài ếch Giải mã tình ca loài ếch
    Nghiên cứu mới của các chuyên gia Đại học Missouri (Mỹ) cho biết, một số loài ếch cây cái có thể hòa âm một cách xuất sắc với tiếng kêu của bạn tình có cùng số lượng nhiễm sắc thể với chúng. Phát hiện này giúp rọi thêm ánh sáng vào cách thức tiến hóa của những loài ếch mới.
  • Phát hiện voọc quý hiếm ở khu BTTN Pù Huống Phát hiện voọc quý hiếm ở khu BTTN Pù Huống
    Tiếng kêu của loài voọc xám (trachypithecus phayrei crepusculus) quý giá có tên trong Sách đỏ thế giới và Sách đỏ Việt Nam đã được cán bộ của Khu BTTN Pù Huống (Nghệ An) phát hiện trong khi đi tuần tra và ghi âm lại để tiếp tục điều tra.
  • Anh: Kêu gọi chống robot sát thủ Anh: Kêu gọi chống robot sát thủ
    Các nhà hoạt động phong trào ở Anh đang lên tiếng kêu gọi nhà chức trách cấm triệt để những cỗ máy có khả năng tự động tấn công các mục tiêu mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của con người.
  • Bí ẩn loài thú phát ra tiếng cười man rợ Bí ẩn loài thú phát ra tiếng cười man rợ
    Loài linh cẩu đốm có tiếng kêu không khác gì tiếng người cười, với điệu cười hết sức man rợ. Chính vì thế, chúng còn được gọi là linh cẩu cười hay chồn cười. Chúng nằm trong họ linh cẩu, thuộc bộ ăn thịt.
  • Bắt tay cũng nguy hại như hút thuốc lá? Bắt tay cũng nguy hại như hút thuốc lá?
    Một báo cáo khoa học mới đang gây tranh cãi sau khi lên tiếng kêu gọi các bác sĩ ngừng bắt tay bệnh nhân, viện dẫn lí do rằng, hành động này cũng nguy hại như hút thuốc lá ở nơi công cộng.
  • Những bức ảnh từng khiến nhiều người khóc cạn nước mắt Những bức ảnh từng khiến nhiều người khóc cạn nước mắt
    Một bức ảnh đáng giá ngàn lời. Đôi khi, một bức tranh ẩn chứa cả ngàn giọt nước mắt, một trái tim tan nát, một tâm hồn vụn vỡ, hay là tiếng kêu cứu của những người không thể tự nói ra.