tiếng lóng

  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Cá sấu ăn thịt khủng long Cá sấu ăn thịt khủng long
    Bãi phân cứng như đá và khúc xương có vết đớp lạ lùng giúp các nhà khoa học dựng lại chân dung một loài bò sát dài 9m thời tiền sử: cá sấu ăn thịt khủng long.
  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.
  • Bạn có thể sống sót trước một con T-Rex bằng cách đứng im? Bạn có thể sống sót trước một con T-Rex bằng cách đứng im?
    Trong phim thì điều đó có vẻ có tác dụng, tuy nhiên thực tế liệu chúng ta có thể đánh lừa một con T-Rex chỉ bằng việc đừng im hay không?
  • Những bí ẩn gây chấn động khiến nhà khoa học đau đầu Những bí ẩn gây chấn động khiến nhà khoa học đau đầu
    Những bí ẩn gây chấn động này khiến các nhà khoa học đau đầu vì không thể tìm ra lời giải đáp chính xác.
  • Video: Phim khoa học về khủng long bạo chúa Video: Phim khoa học về khủng long bạo chúa
    Một vết cắn của khủng long bạo chúa mạnh gấp mười lần cá sấu châu Mỹ, tạo ra một lực có trọng lượng lên tới 6 tấn, tức bằng trọng lượng của một con voi.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả