tiết kiệm điện năng

  • Đèn diệt khuẩn đa năng Đèn diệt khuẩn đa năng
    Không chỉ khử khói, khử khuẩn, loại đèn do Trung tâm Tư vấn Tiết kiệm Điện năng và Dung dịch Hóa, Điện hóa Hà Nội chế tạo còn có thể diệt khuẩn.
  • Tạo nước sạch từ vòi nước siêu âm Tạo nước sạch từ vòi nước siêu âm
    Một nhóm các nhà khoa học ở trường ĐH Southampton (Anh) vừa tạo ra thiết bị sản sinh ra nước sạch từ vòi nước siêu âm tiết kiệm điện năng.
  • Core 2 Duo - Kẻ soán ngôi “đỉnh cao” Pentium Core 2 Duo - Kẻ soán ngôi “đỉnh cao” Pentium
    Với hiệu suất xử lý vượt trội, khả năng tiết kiệm điện năng tốt cộng với một mức giá khá mềm, mức giá mà theo Intel là “chưa từng có trong lịch sử của Intel”, Core 2 Duo được dự báo sẽ làm mưa làm gió trên thị trường và có khả năng tiế
  • Ngủ ngon với Goodnight Timer Ngủ ngon với Goodnight Timer
    Nghe nhạc khi ngủ là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, điều mọi người băn khoăn là chẳng thể tắt máy tính đang nghe nhạc được nếu không muốn trở giấc. Goodnight Timer sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ êm dịu thông qua việc điều chỉnh âm lượng nhạc và kiêm luôn việc tắt máy tính để tiết kiệm điện năng.
  • Đèn 'trường thọ' tiết kiệm điện Đèn 'trường thọ' tiết kiệm điện
    Tuổi thọ lên tới 100 nghìn giờ, có thể sử dụng với nguồn điện công suất nhỏ, hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, tiết kiệm điện năng là những ưu điểm của đèn LED do tiến sĩ Nguyễn Văn Khải chế tạo.
  • 17 cách giúp nhà của bạn mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng 17 cách giúp nhà của bạn mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng
    Đây đều là những mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng ngay để căn phòng được mát, có cả bí kíp của người Ai Cập cổ.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.