tiểu hành tinh nằm gần Trái đất

  • Giả thuyết mới về sự xuất hiện của con người trên trái đất Giả thuyết mới về sự xuất hiện của con người trên trái đất
    Theo nhà khoa học Anh Ted Nield, sự xuất hiện của con người trên trái đất đã được kích hoạt bởi các thảm họa tự nhiên, ...
  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.
  • Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama
    Cách đây không lâu, năm cậu bé nguời Panama cho biết, đã phát hiện và đánh chết một “người ngoài hành tinh” khi đang chơi bên cạnh một dòng sông nhỏ.
  • Hình ảnh 1.235 hành tinh có thể có sự sống Hình ảnh 1.235 hành tinh có thể có sự sống
    Các nhà thiên văn học người Mỹ đã dành trọn 2 năm qua để tìm kiếm các hành tinh gần giống với Trái Đất nhất trong Ngân hà của chúng ta và tập hợp chúng lại trong một bức ảnh xếp theo trình tự từ lớn tới nhỏ dần.
  • Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa
    Suy gan là một tình trạng nguy kịch cho tính mạng cần được chăm sóc y tế kịp thời. Thông thường, suy gan diễn ra từ từ và qua nhiều năm trời. Tuy nhiên, một tình trạng hiếm gặp hơn được biết đến với tên gọi suy gan cấp tính diễn ra nhanh chóng (có thể chỉ trong khoảng 48 giờ) và khó chẩn đoán được ngay từ lần đầu tiên.
  • Con người không sinh ra từ Trái Đất và là người ngoài hành tinh? Con người không sinh ra từ Trái Đất và là người ngoài hành tinh?
    Theo các nhà khoa học của Đại học Columbia (Mỹ), con người có thể là người ngoài hành tinh và nơi sản sinh ra loài người không phải là Trái Đất mà đáng ngạc nhiên lại là sao Hỏa.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.