tiệt trùng sữa

  • Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15 Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15
    Ông Chu Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ Lạng Sơn cho biết, Trung tâm đã tiến hành nuôi thử nghiệm 2.000 con gà siêu trứng VCN-G15.
  • Nhiều máy vi tính và tivi bị phá hỏng do sấm sét Nhiều máy vi tính và tivi bị phá hỏng do sấm sét
    Ngày 7/9, nhiều khách hàng ở Đà Nẵng đã phải đổ xô đến các Trung tâm sửa chữa máy tính, ti vi để khắc phục sự cố do ảnh hưởng của cơn giông kèm theo sấm sét diễn ra chiều và tối ngày 6/9.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã cập nhật dự báo thời tiết Tết Nguyên đán từ ngày 24 Tết đến mùng 5 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 (từ ngày 5.2 đến ngày 16.2.2021 dương lịch).
  • Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào? Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào?
    Trên Trái Đất của chúng ta có 2 vùng cực: Bắc Cực (Arctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Arktikos) nằm ở phía Bắc và Nam Cực (Antarctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Antarktikos) nằm ở phía Nam
  • Công nghệ làm giả thực phẩm của Trung Quốc Công nghệ làm giả thực phẩm của Trung Quốc
    Sứa, trứng, sữa bột trẻ em, rượu là những mặt hàng được làm giả một cách tinh vi ở Trung Quốc và có thể dễ dàng đánh lừa nhiều người tiêu dùng.
  • Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay
    Sữa là một sản phẩm quen thuộc với các bé ngày nay. Tuy nhiên để tránh mua phải sữa giả, kém chất lượng cho bé, các mẹ hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết cách phân biệt sữa giả sữa thật giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu.