tin học

  • Thời đại tin học Thời đại tin học
    Một anh chàng kỹ sư tin học đang ngồi chơi với người yêu trước màn hình máy tính. Cô nàng nũng nịu, còn chàng kỹ sư thì mặt dán vào màn hình, tay gõ bàn phím lách cách.
  • Đưa tin học vào dạy chính khóa ở lớp 11 Đưa tin học vào dạy chính khóa ở lớp 11
    Bộ GD&ĐT vừa có công văn hướng dẫn về việc chuẩn bị dạy môn Tin học năm 2007-2008. Theo đó, từ năm học 2007-2008, môn Tin học sẽ được đưa tiếp vào dạy chính khoá ở lớp 11 THPT.
  • Phổ cập tin học cho gần 19.000 thanh thiếu niên Phổ cập tin học cho gần 19.000 thanh thiếu niên
    Giai đoạn 1 của "Dự án thí điểm phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh thiếu niên Việt Nam" do Trung ương Hội LHTN Việt Nam thực hiện từ đầu năm đến nay đã giúp gần 19.000 thanh thiếu niên được phổ cập tin học.
  • Thanh tra Tổng Công ty Điện tử - Tin học VN Thanh tra Tổng Công ty Điện tử - Tin học VN
    Phó Tổng Thanh tra Lê Tiến Hào vừa ký quyết định thành lập Đoàn Thanh tra trong vòng 60 ngày tại Tổng Công ty Điện tử - Tin học VN... Đoàn Thanh tra có nhiệm vụ kiểm tra, làm rõ những nội dung tố cáo về lĩnh vực quản lý kinh tế tại Tổng công ty Điện tử - Tin học VN báo cáo kết quả lên Tổng Thanh tra trình Thủ tướng Chính phủ xem x&eacut
  • Châu Á hợp sức chống tội phạm tin học Châu Á hợp sức chống tội phạm tin học
    Các quan chức cảnh sát thuộc 16 quốc gia tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa tuyên bố sẽ tăng cường hợp tác trong cuộc chiến chống tội phạm tin học, vốn là một trong những mối đe dọa ngày càng gia tăng đến sự ổn định và phát triển của khu vực.
  • Tiến bộ tin học giúp chống gian lận thuế Tiến bộ tin học giúp chống gian lận thuế
    Những tiến bộ tin học cho phép kiểm tra ngày càng chặt chẽ và chính xác hơn thông tin nhằm loại bỏ gian lận thuế quan, chứng khoán và những kẻ tội phạm am hiểu việc luồn lách thuế hay gian lận trên thị trường chứng khoán.
  • Tin học hóa hành chính công: Bắt đầu từ đâu? Tin học hóa hành chính công: Bắt đầu từ đâu?
    “Tin học hóa hành chính công” là một chủ trương đúng, phù hợp với quy luật phát triển xã hội nhưng phải thừa nhận rằng chủ trương này sẽ rất khó khăn vì còn tồn tại một độ chênh về nhận thức, về cách xử lý công việc
  • Hội thi tin học trẻ không chuyên Thủ đô: 31 giải thưởng! Hội thi tin học trẻ không chuyên Thủ đô: 31 giải thưởng!
    Hôm qua 14/07/2006 - Hội thi tin học trẻ không chuyên thành phố Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp sau 2 ngày đua tranh, kết quả: 31 trên tổng số 189 em đã được trao giải.
  • Khai mạc Hội thi Tin học trẻ không chuyên toàn quốc 2006 Khai mạc Hội thi Tin học trẻ không chuyên toàn quốc 2006
    Tối qua 2/8, Lễ khai mạc Hội thi tin học trẻ không chuyên toàn quốc lần thứ 12 - 2006 đã được diễn ra tại Đại học Thuỷ sản Nha Trang tỉnh Khánh Hoà.
  • Đà Nẵng: Bắt đầu triển khai Tin học hóa các cơ quan Đảng Đà Nẵng: Bắt đầu triển khai Tin học hóa các cơ quan Đảng
    Thành ủy Đà Nẵng cho biết từ ngày 13/11 đã triển khai Đề án "Tin học hóa hoạt động các cơ quan Đảng thuộc Thành ủy Đà Nẵng giai đoạn 2006-2010", gọi tắt là Đề án 06.