tin it

  • Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới
    Biết trước tương lai, số mệnh luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, rất nhiều phương pháp bói toán cũng vì thế mà ra đời nhằm thỏa mãn khao khát nói trên. Có thể kể tới như bói cầu cơ, bói bài Tarot hay chiêm tinh với quả cầu pha lê.
  • Cách phân biệt thẻ ATM từ và thẻ chip Cách phân biệt thẻ ATM từ và thẻ chip
    Nhiều người sử dụng thẻ ATM từ các ngân hàng đã lâu nhưng vẫn không biết rõ thẻ mình dùng là thẻ nào, mức độ bảo mật đến đâu.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Giải mã tín hiệu ngoài hành tinh 40 năm trước Giải mã tín hiệu ngoài hành tinh 40 năm trước
    Một cựu phân tích viên của Bộ Quốc phòng Mỹ có phát hiện mới về tín hiệu bí ẩn được cho là của người ngoài hành tinh phát đi gần 40 năm trước.
  • Những tín hiệu bí ẩn, không thể giải thích từ không gian Những tín hiệu bí ẩn, không thể giải thích từ không gian
    Trong suốt nửa thế kỷ con người lắng nghe âm thanh từ những nền văn minh ngoài nhân loại, chúng ta đã bắt được nhiều tín hiệu bí ẩn và mãi đến tận ngày nay vẫn không thể giải thích được.
  • Nguồn gốc của tín hiệu cầu cứu SOS Nguồn gốc của tín hiệu cầu cứu SOS
    Nhiều người cho rằng SOS là cụm từ viết tắt của một số câu cầu cứu như “Save Our Ship "; " Save Our Souls " hay " Send Out Succour”, tuy nhiên thực tế không phải vậy.
  • Tín hiệu ngoài hành tinh liên tục dội xuống Trái Đất mỗi giây Tín hiệu ngoài hành tinh liên tục dội xuống Trái Đất mỗi giây
    Các chớp sóng vô tuyến tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi cho các nhà khoa học, với những câu hỏi xoay quanh nguồn gốc của chúng.