tin khủng bố

  • Những phát minh vĩ đại không giành giải Nobel Những phát minh vĩ đại không giành giải Nobel
    National Geographic bình chọn những phát hiện mang tính đột phá mà Hội đồng Nobel đã bỏ qua một cách đáng tiếc.
  • Đi tìm tổ chức khủng bố đầu tiên trong lịch sử loài người Đi tìm tổ chức khủng bố đầu tiên trong lịch sử loài người
    Trước sự hoành hành đáng sợ của khủng bố bây giờ, liệu các bạn có thắc mắc: Khởi nguồn của khủng bố là từ đâu? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời với thông tin về Zealots - một trong những nhóm khủng bố đầu tiên trên thế giới.
  • Sắp tìm ra nguyên nhân tuyệt chủng của khủng long   Sắp tìm ra nguyên nhân tuyệt chủng của khủng long
    Một công trình nghiên cứu, được công bố trên tạp chí Science, đã nâng cao vị thế của những người ủng hộ giả thuyết rằng khủng long bị tuyệt chủng vì một vụ va chạm với Trái đất của một thiên thạch lớn cách đây khoảng 66 triệu năm.
  • Khủng long sắp tái xuất? Khủng long sắp tái xuất?
    Jack Horner, người phụ trách bảo tàng cổ sinh vật học tại Bảo tàng Rockies (Mỹ), cho biết ông và một số đồng nghiệp đang nỗ lực tạo ra khủng long từ con gà.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Loài khủng long ăn thịt lớn nhất châu Âu Loài khủng long ăn thịt lớn nhất châu Âu
    Hóa thạch khủng long tìm thấy ở Bồ Đào Nha có niên đại 150 triệu năm và được xác định là loài khủng long ăn thịt lớn nhất ở châu Âu.
  • Bơ làm từ gì và tất tần tật những kiến thức về bơ Bơ làm từ gì và tất tần tật những kiến thức về bơ
    Bơ hay trong tiếng Pháp còn được gọi là Beurre, một sản phẩm được làm từ sữa và kem tươi, bằng cách đánh bông nguyên liệu, hoặc làm với sữa và kem tươi đã lên men.