tin tức

  • Trình diễn kết nối không dây siêu nhanh 400 Mbps tại Anh Trình diễn kết nối không dây siêu nhanh 400 Mbps tại Anh
    Huawei đã hợp tác cùng EE, công ty truyền thông số lớn nhất và tiên tiến nhất tại Vương quốc Anh và Qualcomm Technologies để trình diễn kết nối không dây LTE category 9, đạt tốc độ tải hơn 400 Mbps trong một cuộc thử nghiệm thực tế tại Sân vận động Wembley, Anh.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
    Tại sao chúng ta vẫn chưa thể chạm trán người ngoài hành tinh, tuyển tập những hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp, huyền thoại về người cá sấu, bí ẩn của những điểm chết.... là những tin tức hot nhất, hay nhất được bạn đọc quan tâm trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay tuần 04/11 Tổng hợp tin tức hay tuần 04/11
    Bí ẩn khảo cổ, khối lượng của ánh sáng và bóng tối, hộp sọ kỳ lân... là những tin tức được xem nhiều nhất tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay tuần 02/09 Tổng hợp tin tức hay tuần 02/09
    10 phát minh của Nikola Tesla, hạt của chúa, điểm nóng về UFO, quốc gia cô đơn nhất thế giới... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/11
    Bí mật của ngôi sao đỏ khổng lồ, lược sử tình dục của loài người, điều kỳ lạ trong vũ trụ, người có khả năng siêu phàm.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11
    Bí ẩn về hố không đáy Serbia, thứ 6 ngày 13, điều ít biết về vũ trụ, phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iphone.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/09 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/09
    Bí ẩn về quân đoàn quá khứ, mánh khóe của những màn ảo thuật kinh điển, trí thông minh của người Do Thái... là những tin tức khoa học hấp dẫn, thu hút được nhiều bạn đọc quan tâm nhiều nhất tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức được xem nhiều nhất tuần 02/10 Tổng hợp tin tức được xem nhiều nhất tuần 02/10
    Tượng đá dưới lòng đại dương, phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh, câu chuyện về người biết bay, những chiếc máy bay trở về bí ẩn.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức hay trong tuần 03/09 Tổng hợp tin tức hay trong tuần 03/09
    Quái vật hồ Lochness xuất hiện tại Anh, chiến binh giáp sắt, nguyên nhân khiến cáp quang hơi tí là đứt.... là những tin bài hay, hấp dẫn được độc giả quan tâm nhiều trong tuần qua.
  • Phóng viên robot trong tương lai? Phóng viên robot trong tương lai?
    Ở thời đại công nghệ số như hiện nay, báo chí rồi cũng sẽ tự động hóa và robot GUARBOT đang "nỗ lực" để trở thành một nhà báo thực thụ?