Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09

Tại sao chúng ta vẫn chưa thể chạm trán người ngoài hành tinh, tuyển tập những hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp, huyền thoại về người cá sấu, bí ẩn của những điểm chết.... là những tin tức hot nhất, hay nhất được bạn đọc quan tâm trong tuần qua.

Những tin tức được xem nhiều nhất tuần vừa qua

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Rất nhiều người chúng ta đều biết rằng trong thang máy thông thường có lắp một chiếc gương, chiếc gương này là có tác dụng gì đây? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Dù khoa học đã cố gắng, nhưng cho đến nay những hiện tượng kì lạ này vẫn chưa được làm sáng tỏ. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Vì sao chúng ta chưa thể "chạm trán" người ngoài hành tinh? Phải chăng chúng ta là những sinh vật duy nhất trong vũ trụ bao la này? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Đây là những điều thú vị liên quan đến việc tạo plasma bằng sóng vi ba, mời các bạn xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Màn biểu diễn bay lơ lửng thật tuyệt vời của David Corpperfield khiến công chúng sửng sốt không biết lý giải thế nào, các nhà khoa học hiện đại cũng “bó tay” không muốn nghiên cứu. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Mới đây một ảnh vệ tinh chụp lại địa hình của Hành tinh Đỏ đã vô tình tiết lộ những đốm nhỏ màu xanh da trời trên bề mặt. Vậy chúng là gì và có nguồn gốc từ đâu? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09
Con tàu Titanic huyền thoại đã chìm vào đáy đại dương, để lại sau lưng cả một di sản. Xem thêm tại đây.

Alex Lee (tổng hợp)