tin tức

  • Hacker dùng BBC để khai thác lỗi trong IE Hacker dùng BBC để khai thác lỗi trong IE
    Các hãng bảo mật vừa lên tiếng cảnh báo người dùng Internet phải hết sức cảnh giác với một thủ đoạn mới lừa mọi người nhấn lên những liên kết được coi là những mẩu tin từ trang tin tức BBC News.
  • 10 ‘đại diện’ tiêu biểu của Web 2.0 10 ‘đại diện’ tiêu biểu của Web 2.0
    Các ứng dụng hoạt động như trên môi trường desktop của xu hướng Web 2.0 đang len lỏi trong từng lĩnh vực của đời sống Internet, từ hình ảnh, âm thanh đến tin tức và bản đồ. Trong số này, nổi lên là những site như Flickr, Del.icio.us, Digg…
  • Microsoft công bố bản IE thử ngiệm mới Microsoft công bố bản IE thử ngiệm mới
    Phiên bản thử nghiệm mới của IE sẽ được tích hợp cả miếng vá dành cho những trục trặc mới bị khui ra trong bản beta trước. Với phiên bản IE7 thử nghiệm lần trước, gặp trục trặc nhiều nhất là các website tin tức và ngân hàng, chủ yếu là do những thay đổi về bảo mật của tr&igr
  • Yahoo và Microsoft kết hợp phát triển trình IM chung Yahoo và Microsoft kết hợp phát triển trình IM chung
    Thông báo của Microsoft ngày 5/6 cho biết, các công đoạn tích hợp trình nhắn tin tức thời Yahoo Messenger với Windows Live Messenger đang được thực hiện khẩn trương và có thể hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới.
  • Nhức nhối nạn ''đạo'' giao diện website Nhức nhối nạn ''đạo'' giao diện website
    Website tin tức của một doanh nghiệp miền Trung là “anh em ruột” với các báo điện tử nổi tiếng? Một công ty con mới của FPT Telecom mới được thành lập với logo y chang? Website bán template trực tuyến lớn nhất thế giới - TemplateMonster mới mở we
  • Pin trong MTXT của bạn có bị cháy? Pin trong MTXT của bạn có bị cháy?
    Khi những tấm hình về MTXT bị bốc cháy xuất hiện khắp Internet, tin tức về rất nhiều đại gia đã phải thu hồi pin lithium-ion thì bạn không khỏi tự hỏi liệu ta có thể tin được vào các thiết bị di động hiện có của mình không.
  • IBM công bố phiên bản mới của Lotus Sametime IBM công bố phiên bản mới của Lotus Sametime
    Phần mềm cộng tác và truyền tin tức thời mới được tích hợp Microsoft Outlook, ứng dụng văn phòng Office và hỗ trợ máy chủ Linux, máy khách Macintosh... sẽ ra mắt đầu quý II năm nay. Hai sản phẩm Notes và Domino 8 cũng được giới thiệu vào tháng 2.
  • Sina.com xây dựng dịch vụ nhạc số lớn nhất TQ Sina.com xây dựng dịch vụ nhạc số lớn nhất TQ
    Cổng web Trung Quốc Sina.com vừa tuyên bố hợp tác với 5 hãng ghi âm nước ngoài để thành lập một nền tảng nhạc số lớn nhất tại nước này. Tờ tin tức chứng khoán Thượng Hải dẫn lời Sina.com cho biết nền tảng nhạc số trên sẽ cung cấp các dịch vụ bao gồm: nhạc trực tuyến, download nhạc, các
  • Google, xem video và vào blog để.... nắm thời sự Google, xem video và vào blog để.... nắm thời sự
    Những khán giả có nhu cầu cập nhật tin tức thời sự ngày càng hướng đến các công cụ tìm kiếm trực tuyến, video clip và blog để thỏa mãn "cơn khát thông tin" của mình, hãng nghiên cứu Hitwise cho biết.
  • Công cụ tìm kiếm Công cụ tìm kiếm
    Có nhiều lựa chọn khác ngoài Google, dù là tìm kiếm văn bản, video, hình ảnh, tin tức hay thông tin địa phương. Hiện có một số dịch vụ tìm kiếm đã trở thành đối thủ đáng gờm của "vua" tìm kiếm.