tivi LCD tốt hơn tivi LED

  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Truyền thuyết về các linh hồn ma quỷ biết "đoạt hồn" Truyền thuyết về các linh hồn ma quỷ biết "đoạt hồn"
    Theo truyền thuyết cùng tín ngưỡng và văn hóa dân gian, ma nữ Pontianak, ma sơ sinh Tuyul... là những linh hồn ma quỷ đáng sợ.
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn
    Năm 1972, các nhà khoa học tiến hành một thí nghiệm mang tên: “Thí nghiệm Philip”. Kể từ đó đến nay, thí nghiệm này vẫn là một lời thách đố các nhà khoa học.
  • Xem tivi nhiều, ra nghĩa địa sớm Xem tivi nhiều, ra nghĩa địa sớm
    Xem tivi hai tiếng mỗi ngày làm tăng nguy cơ chết sớm, các chuyên gia sức khỏe vừa cảnh báo sau khi tìm hiểu hàng trăm nghìn người trong nhiều thập kỷ qua.
  • Cha đẻ của chiếc điều khiển tivi từ xa qua đời Cha đẻ của chiếc điều khiển tivi từ xa qua đời
    Eugene Polley, người sáng chế ra chiếc điều khiển TV từ xa, vừa qua đời ở tuổi 96. Sinh ra ở Chicago, Polley làm việc với vai trò kỹ sư tại Zenith trong thời gian dài. Những phát minh, sáng chế của ông, phần lớn trong lĩnh vực TV đã nhận được 18 bằng sáng chế của Mỹ.
  • Chết sớm 5 năm do xem ti vi Chết sớm 5 năm do xem ti vi
    Nghiên cứu được thực hiện ở lứa tuổi 25 trở lên tại Úc khuyến cáo rằng xem truyền hình quá nhiều sẽ làm giảm 5 năm tuổi thọ của bạn. Cứ xem ti vi trong vòng 1 giờ thì bạn sẽ bị mất 22 phút tuổi thọ.
  • Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh? Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh?
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.