tivi LCD tốt hơn tivi LED

  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Coi chừng bị tivi theo dõi Coi chừng bị tivi theo dõi
    Khi người dùng tải xuống một bộ phim từ kho Netflix bằng chiếc ti vi màn hình phẳng hay bật máy nghe nhạc kết nối mạng thì có thể vô tình biến những thiết bị này thành gián điệp không mời mà đến.
  • Cây cầu nước "phá vỡ mọi định luật vật lý" tại Hà Lan Cây cầu nước "phá vỡ mọi định luật vật lý" tại Hà Lan
    Có rất nhiều điều kì vĩ trên thế giới mà thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng được nhìn thấy, dù là trực tiếp hay gián tiếp.
  • Bộ ảnh thuở con người còn “mê mệt” chiếc tivi Bộ ảnh thuở con người còn “mê mệt” chiếc tivi
    Hãy cùng nhìn lại một thời “vàng son” của TV (tivi), khi con người còn “mê mệt” chiếc màn hình nhỏ bé nhưng kỳ diệu, mở ra biết bao điều mà trước đó họ chưa từng được nhìn thấy, nghe thấy, hay biết đến.
  • 4 suy nghĩ sai lầm về tình yêu mà không phải ai cũng biết 4 suy nghĩ sai lầm về tình yêu mà không phải ai cũng biết
    Tình đầu là đẹp nhất, tính cách trái dấu yêu nhau sẽ hạnh phúc hơn... là những sai lầm trong tình yêu mà nhiều cặp đôi thường mắc phải.
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • LG ra mắt TV mỏng như dao cạo râu LG ra mắt TV mỏng như dao cạo râu
    Với công nghệ mới, mẫu TV này có thiết kế màn hình mỏng như dao cạo, màu sắc nét hơn và tốc chuyển động của hình ảnh thật hơn so với các thế hệ tivi trước đây.